อีกหนึ่งพันธมิตรด้านการออกแบบบรรจุภัณฑ์ 'Pacdora'

Last updated: 14 ต.ค. 2567  |  112 จำนวนผู้เข้าชม  | 

อีกหนึ่งพันธมิตรด้านการออกแบบบรรจุภัณฑ์ 'Pacdora'

อีกหนึ่งพันธมิตรด้านการออกแบบบรรจุภัณฑ์ (packaging design)

ในยุคที่การออกแบบบรรจุภัณฑ์มีความสำคัญมากขึ้นเรื่อย ๆ การสร้างความแตกต่างให้กับผลิตภัณฑ์ของเราเป็นเรื่องที่ไม่อาจมองข้ามได้ หนึ่งในพันธมิตรที่สามารถช่วยให้คุณสร้างสรรค์บรรจุภัณฑ์ที่ดึงดูดและมีประสิทธิภาพคือบริษัทออกแบบบรรจุภัณฑ์มืออาชีพอย่าง Pacdora (www.pacdora.com)

การออกแบบบรรจุภัณฑ์ไม่เพียงแต่เกี่ยวข้องกับความสวยงามและรูปลักษณ์ภายนอก แต่ยังรวมถึงการใช้งานที่ง่าย สะดวกต่อการจัดเก็บ และรักษาคุณภาพของผลิตภัณฑ์อีกด้วย นอกจากนี้ บรรจุภัณฑ์ที่ดีกว่าช่วยให้ลูกค้าสร้างความสัมพันธ์กับแบรนด์ได้ดีขึ้น และช่วยให้ผู้บริโภคจดจำสินค้าของเราได้อย่างมีประสิทธิภาพ

การมีพันธมิตรที่เชี่ยวชาญด้านการออกแบบบรรจุภัณฑ์อย่าง Pacdora จะช่วยให้คุณได้แนวคิดใหม่ ๆ ที่สามารถนำไปสู่การพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นและแตกต่างจากคู่แข่ง นอกจากนี้ตัวเว็บไซต์ยังใช้งานง่าย และสามารถ download รูปแบบที่ต้องการออกมาเป็นไฟล์ ai. หรือ pdf ได้ภายในไม่กี่นาที และส่งมอบงานต่อให้กับทางฝ่ายออกแบบหรือฝ่ายผลิตเพื่อดำเนินการผลิตต่อได้เลย นับเป็นการย่อระยะเวลาการทำงานให้กระชับขึ้นอย่างมาก

โดยปรกติทั่วไป ทางบริษัท จินดาสยาม บรรจุภัณฑ์ จำกัด หลังจากได้รับ requirement จากลูกค้าในการออกแบบทรงบรรจุภัณฑ์ และส่งมอบงานให้กราฟฟิกดราฟแบบ กว่าจะดราฟแบบออกมาแต่ละแบบจะใช้เวลาเกือบ 1-2 วันทำการ หากแต่ในเว็บไซต์ pacdora ทางโรงงานสามารถออกแบบได้อย่างรวดเร็ว และสามารถ download ไฟล์ออกมาใช้งานได้เลย ภายในค่าเฉลี่ยไม่ถึง 10 นาทีเท่านั้น นับเป็นการประหยัดเวลาอย่างมากสำหรับการทำงานในแต่ละวัน

หากลูกค้าท่านไหนมีโจทย์หรือแนวคิดเกี่ยวกับการออกแบบบรรจุภัณฑ์ที่ต้องการตัวอย่าง หรือทรงกล่องในรูปแบบ 2D หรือ 3D ก็สามารถลองใช้งานได้ง่ายๆที่เว็บไซต์ www.pacdora.com

ทางบริษัท จินดาสยาม บรรจุภัณฑ์ จำกัดมีความยืนดีเป็นอย่างมากที่ทางเว็บไซต์ Pacdora และทีมงานมีความสนใจที่จะเป็นพันธมิตรทางการค้ารวมถึงการโปรโมทต่างๆทางเว็บไซต์ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะสามารถเติบโตไปพร้อมกัน

 


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้